DỰ ÁN XANH

BOO may mắn vì trong hành trình “xanh hóa” luôn được đồng hành bởi rất nhiều đối tác từ cá nhân cho tới doanh nghiệp, các tổ chức phi chính phủ và cả các đơn vị truyền thông. Tất cả đã cùng BOO tạo nên vô vàn những dự án xanh có ý nghĩa cho môi trường và cộng đồng.

cHI TIẾT VỀ DỰ ÁN XANH

BOO x SAVE VIETNAM’S WILDLIFE

 

 

 

Dự án bảo tồn động vật hoang dã tại Vườn Quốc Gia Pù Mát.

BOO x GAIA NATURE CONSERVATION

 

 

 

Dự án trồng rừng tại Thanh Hóa & Huế.

TẮT ĐÈN BẬT Ý TƯỞNG

 

 

 

Dự án thường niên hưởng ứng Giờ Trái Đất.

Save Vietnam’s Wildlife

Trung tâm Bảo tồn Động vật Hoang dã tại Việt Nam (Save Vietnam’s Wildlife – SVW) là tổ chức được thành lập trong nước để thực hiện các hoạt động bảo tồn động vật hoang dã và phục hồi hệ sinh thái vì mục đích phi lợi nhuận.

Từ khi thành lập năm 2014, SVW đã lên kế hoạch và thực hiện các chương trình và dự án bảo tồn dài hạn. Các nguồn lực tài chính và nhân lực được sử dụng vào “bảo tồn trực tiếp và tại chỗ”: Cứu hộ và phục hồi động vật hoang dã, Bảo vệ sinh cảnh sống, Sinh sản bảo tồn, Nghiên cứu bảo tồn, Giáo dục và nâng cao nhận thức và Vận động chính sách. 

Xem thêm tại: https://svw.vn

BOO CÙNG KHÁCH HÀNG GÓP QUỸ BẢO VỆ ĐỘNG VẬT HOANG DÃ

Triển khai từ năm 2019, BOO trích 100% quỹ từ chối túi đựng của khách hàng tại cửa hàng, gửi tới quỹ bảo vệ động vật hoang dã tại vườn Quốc gia Pù Mát của Save Vietnam’s Wildlife. 

Tới hết tháng 11.2023, BOO dừng chương trình trích 10,000đ/lượt từ chối túi đựng, triển khai chương trình 2000 Màu Xanh thay thế. Trích 50% quỹ 2000 Màu Xanh, gửi tới quỹ bảo vệ động vật hoang dã tại vườn Quốc gia Pù Mát của Save Vietnam’s Wildlife. 

(Tìm hiểu thêm chương trình từ chối túi đựng & 2000 Màu Xanh tại: Điểm đến xanh & 2000 Màu Xanh)

 

Trải qua 5 năm hợp tác, dự án đã đạt được nhiều con số ấn tượng về sự đồng hành của khách hàng với số tiền gây quỹ – giúp đội ngũ kiểm lâm vững vàng hơn trên chặng đường tuần tra, bảo vệ rừng của mình.

352,262,000vnđ

Là tổng số tiền BOO cùng khách hàng đã gây quỹ và gửi tới Ssve Vietnam’s Wildlife từ năm 2019 đến hết tháng 7.2024.

Đây là nỗ lực của hàng nghìn khách hàng mỗi tháng trong việc thay đổi thói quen mua sắm sử dụng túi đựng. 

BOO hiểu rằng, việc thay đổi thói quen thật chẳng dễ dàng nhưng BOO tin rằng, chỉ với những hành động nhỏ như từ chối sử dụng túi giấy, giảm lượng rác thải ra môi trường mỗi ngày cũng khiến Trái Đất của chúng ta xanh hơn.

Cảm ơn Bạn – những vị khách hàng xanh của BOO!

GAIA NATURE CONSERVATION

Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia được quyết định thành lập vào ngày 24 tháng 8 năm 2016 bởi Liên Hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam.

Với sứ mệnh:

  • Trồng và giám sát rừng; phục hồi rừng phòng hộ đầu nguồn nghèo kiệt.
  • Kết nối và khích lệ sự tham gia của đông đảo công chúng, cộng đồng, doanh nghiệp, trường học, cơ quan đơn vị và giới trẻ vào công tác trồng rừng và bảo vệ thiên nhiên.
  • Quản lý bền vững tài nguyên có sự tham gia của cộng đồng.

Xem thêm tại: http://www.gaiavn.org/

BOO CÙNG KHÁCH HÀNG GÓP QUỸ TRỒNG RỪNG TẠI THANH HÓA & HUẾ

Triển khai từ tháng 3 năm 2020, đến nay, gần 4000 cây đã được trồng trên các khu rừng đầu nguồn, rừng phòng hộ của Việt Nam. 

Nguồn quỹ mà BOO gửi tới Gaia từ 2020 đến nay chủ yếu tới từ dự án Tắt Đèn Bật Ý Tưởng thông qua hoạt động bán sản phẩm cũ của KOLs / Influencer hoặc gây quỹ trực tiếp tại sự kiện Lễ Hội Tắt Đèn. 

Từ tháng 12 năm 2023 đến nay, 50% quỹ 2000 Màu Xanh sẽ được gửi trực tiếp tới cho Gaia để triển khai dự án trồng rừng tại Bạch Mã – Huế. 

BOO mong rằng, việc trồng mới cây sẽ không chỉ phù thêm màu xanh cho những cánh rừng nghèo kiệt mà còn giúp hỗ trợ, củng cố sinh kế cho người dân địa phương. 

172,854,000vnđ

Là tổng số tiền BOO cùng dự án Tắt Đèn Bật Ý Tưởng & khách hàng đã gửi tới Gaia Nature Conservation. 

 

 

*Số liệu từ 2020 đến hết tháng 7.2024

*Số liệu được tổng hợp từ 2010 đến tháng 3.2024